நல்ல குடும்பம் டா ? பகுதி 2

நாங்கள் ஒருவரை ஒருவர் ஊம்பிக் கோடு இருக்கும்போது மாறன் வந்தது பெரிய அதிர்ச்சியாக இருந்தது.
“நான் இல்லதப்பவெல்லாம் இந்தக் கதைதான் நடக்குதா?” என்றான்.
“இல்லைடா.. இன்னிக்குத்தான் இவனுக்கு தைரியம் வந்திருக்கு.” என்று அவல் சொல்லவே நான் அதிர்ந்தேன்.
“ஏண்டா திருட்டு ராஸ்கல் இதை சொல்ல உனக்கு இத்தனை நாளா?” என்றபடி என்னிடம் இருந்து பிடுங்கி அவள் புண்டையை நக்க ஆர்ம்பித்தான். நான் ஒன்றும் புரியாமல் விழிக்க.
“என் புருஷன் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டான். வந்து என் முலையைச் சப்புடா.”என்றாள்.
நானும் அப்படியே நகர்ந்துபோய் அவள் முலைகளைக் கசக்கிச் சப்ப ஆரம்பித்தேன்.
அவள் முலையில் ஒரு வாயும் புண்டையில் ஒரு வாயும் இருக்கவே உணர்ச்சி வசப்பட்டு முனக ஆரம்பித்தாள்.

மாறனோ நாய் நக்கி நக்கித் தண்ணீர் குடிப்பதுபோல அவள் புண்டையை நக்கிக் குடித்துக் கொண்டு இருந்தான். அவள் திரவம் வயிரு தொடையெல்லாம் பரவிக் கிடந்தது. அவன் நக்கலில் அவள் பாப்பா சிறுநீர் கழிப்பதுபோல் அவன் மேல் மதன திரவம் பீய்ச்சி அடித்தது.
அவன் துணிகளைக் கழற்றிவிட்டு அவள் புண்டைக்குள் பூலைச் சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தான்.

அந்தப் பூப்புண்டை அவன் பூலை அப்படியே முழுங்கியது. விடாமல் குத்த ஆர்ம்பித்தான். சத் சத்தென்று குத்த ஆரம்பித்தான்.

நானும் பதிலுக்கு அவள் வாய்க்குள் என் பூலை விட்டு ஓக்க ஆர்ம்பித்தேன். என்னால் அவள் அடித்தொண்டையை உணர முடிந்தது. பல் படாத ஊம்பல் அது.

அவன் ஓத்துக் கஞ்சியைக் கொட்டியதும் அவள் புண்டையை நான் வாடகைக்கு எடுத்தேன். என் பூலை அப்படியே சொறுகி ஓத்தேன். என் கொட்டை அவள் புண்டையை குத்தி எடுத்தது.

என் குத்தலில் அவள் உடம்பு முன்னும் பின்னும் ஆடிக்கொண்டிருந்தது. அவள் முலைகள் தொங்கியபடி ஊஞ்சல் ஆடிக்கொண்டு இருந்தன. அவள் இரண்டு காலையும் பிளந்து வைத்துக் குத்த ஆர்ம்பித்தேன்.

இப்போது மாறனின் சுருங்கிப்போன பூலைச் சப்பி உயிர் கொடுக்க முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தாள். அவன் கொட்டைகளைக் கசக்கிவிட்டபடி சப்பினாள்.

நானும் ஓத்து முடிவில் கஞ்சியை கொட்டினேன்.
இப்போதெல்லாம் நாங்கள் இருவரும் சேர்ந்தே அவளை ஓக்கிறோம். நாங்கள் மூன்று பேரும் ஒரே குடும்பம்.