தமிழ் காம கதைகள் அத்தை மடி மெத்தையடி காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் எவர் மார்ச் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் அந்த சிறு கிராமத்தில் உள்ள பள்ளியில் ஆசிரியையாக பணிபுரிந்தாள் லதா அத்தை.. அத்தைக்கு குழந்தைகள் இல்லாததால் நான் எட்டாம் வகுப்பு படிக்கும் சிறுவனாக இருக்கும்போதே அத்தையின் கணவர் ஒரு விபத்தில் இறந்துவிட என்னை என் பெற்றோர் லதா அத்தையிடம் கொடுத்துவிட்டனர்.. என்றாலும் எனக்கு சிறுவயது முதல்லே காமத்தின் பால் தனி நாட்டம் உண்டு.. எப்படி அது எனக்கு வந்தது எனக்கே தெரியாது.. எப்போதும் என் சுன்னியை பிடித்து விளையாண்டு கொண்டே இருப்பேன்.. நான் எட்டாம் வகுப்பில் சரிவர படிக்கவில்லை.. அதனால் என் அத்தை கவலையுற்றாள்.. எனக்கு படிப்பு ஏறாததர்க்கு காரணம் அத்தை தான்.. ஒரு முறை நான் வீட்டில் தனியாக இருந்த போது குளித்துவிட்டு வந்த லதா அத்தை எனக்கு முதுகை காட்டி தன ஜாக்கெட்டை போட்டாள்.. அப்போது பின்புறம் கொக்கி மாட்டும் ரவிக்கை என்பதால் அவளால் போட முடியவில்லை.. உடனே என்னை அழைத்து கொக்கி போட்டுவிட சொன்னாள்..அன்றே என் கவனம் முழுவதும் அவள் பக்கம் திரும்பியது..அதுவரை நன்றாக படித்து வந்த நான் அதன் பிறகு பரிச்சையில் குறைந்த மதிப்பெண்களை மட்டுமே பெற முடிந்தது.. அதனால் என் அப்பா அத்தையை கூப்பிட்டு கண்டித்தார்.. பையனுக்கு படிப்புதான் சொத்து அதுவும் இல்லாட்டி என்ன நீ டீசெருக்கு படித்து கிழிச்சே என்று சொந்த தங்கை என்றும் பாராமல் திட்டினார்.. இதனால் மனமுடைந்த அத்தை என்னை எப்படியாவது படிக்க வைக்க வேண்டும் என எண்ணினால்.. எனக்கோ என் அத்தை மேல் பைத்தியம் பிடித்துவிட்டது. இப்படியே ஒன்றரை ஆண்டுகள் ஓடியது பத்தாம் வகுப்பும் வந்தது.. அத்தையோ கடந்த இரண்டு ஆண்டுகள் தன சக நண்பர்களிடம் சொல்லி நல்ல மார்க் போட்டு எட்டாம் வகுப்பும் ஒன்பதாம் வகுப்பும் தேர்ச்சி பெற வைத்தாள்..ஆனால் பத்தாம் வகுப்பு அப்படி இல்லையே.. பொது தேர்வாயிற்றே..அத்தையோ அவள் நண்பர்களோ போனால் போகுதுன்னு யாரும் பாவப்பட்டு மதிப்பெண் போட முடியாதே.. நானோ கெட்ட சகவாசத்தால் பள்ளியில் படிக்கும் சக மாணவர்களிடம் பலான புத்தகங்களை வாங்கி வந்து வைத்து படித்து கொண்டிருந்தேன்.. இப்படி ஒரு நாள் இரவு நானும் அத்தையும் சாப்பிட்டு முடித்து தூங்க போனோம்.. சாப்பிடும் போது அத்தை எனக்கு வழக்கம் போல அறிவுரை கூறினாள்.. நான் என் அறைக்கு போனதும் கதவை உள் புறம் தாப்பா போட்டு மறைத்து வைத்திருந்த காம புத்தகத்தை எடுத்து படித்துவிட்டு அத்தையின் அந்த பாவாடை காட்சியை மனதில் நினைத்தவாறே சுன்னியை குலுக்கி வெள்ளையர்களை வெளியேற்றினேன்.. அப்படியே உறங்கியும் போனேன்.. அடுத்த நாள் காலை ஐந்து மணிக்கு வழக்கத்திற்கு மாறாக அத்தை கதவை தட்டினாள்.. நான் திடுக்கிட்டு எழுந்து உடைகளை சரிசெய்து கொண்டு புத்தகத்தை மறைத்து வைத்துவிட்டு கதவை திறந்தேன்.. அத்தை பார்க்க பிரகாசமாய் இருந்தாள்.. முகம் கழுவி காபி போட்டு கொண்டுவந்திருந்தால்.. என்னையும் முகம் கழுவி காபி குடிக்க சொன்னாள்.. பிறகு அதையே தொடர்ந்தாள்.. இனிமே காலைல உனக்கு நான் டியுசன் எடுக்க போறேன் நீ படிக்கும் போது நான் பக்கத்தில் தான் இருப்பேன் என்றாள்.. அத்தை தொடர்ந்து அங்கேயே உட்கார்ந்து இருந்தாள்..எனினும் எனக்கு படிப்பில் கவனம் செல்லவில்லை.. நான் அவளையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.. அவள் ஆடை அவளுடைய அங்கங்களை கவ்வி கொண்டு இருந்தது.. எல்லாம் அப்பட்டமாக தெரிந்தது.. அதையும் கவனித்துவிட்டாள் அவளே பேச்சு கொடுத்தாள்..நான் சரியாக படிகாததர்க்கு என்ன காரணம் என்று கேட்டாள்.. நானோ மழுப்பினேன்.. அவளோ விடாபிடியாக கேட்டாள்.. யாரையாவது காதலிக்கிறாயா- என்றும் கேட்டாள்.. வேறு வழி இல்லை நான் உண்மையை சொன்னேன்.. நான் அவள் மீது அளவு கடந்த பாசம் வச்சிருக்கறதை சொன்னேன்.. அவள் சொன்னாள் அப்பவே நினைச்சேன் உன் பார்வையே சரி இல்ல.. இதெல்லாம் வெறும் வயசு கோளாறு போக போக சரியாகிடும் என்றாள்.. என்றாலும் அவள் அடுத்ததாக எனக்கு சொன்ன செய்தி என்னை ரொம்ப சந்தோஷ படுத்தியது.. நீ மட்டும் ஒழுங்கா படிச்சா நான் உனக்கு பரிசு தருவேன் என்றாள்.. என்ன பரிசு- -நான் என்ன வேண்டும்- -அவள் ஒரு முத்தம் -நான் அவ்ளோதானா- -அவள் நான் நல்ல மார்க் வாங்க வாங்க நீ கொடுத்துகிட்டே இருக்கணும் என்றேன் அவளும் சரி என்றாள்.. அந்த வாரம் நடந்த வகுப்பு தேர்வில் நல்ல மதிப்பெண் வாங்கினேன்.. அத்தையிடம் அதை காண்பித்தேன் அடுத்த நிமிடமே நான் எதிர்பாராத விதமாக அத்தை என் கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் வைத்தாள்.. பச்.. என்ன கன்னத்திலா- இதுக்காகவா நான் ஒரு வாரம் படிச்சேன்.. அத்தைகிட்ட கன்னத்தில் யாரு கேட்டா லிப் டு லிப் வேணும் என்றேன்.. அவளோ மறுத்தாள்.. அவ்ளோதான் ரெண்டு நாள் பள்ளிக்கூடம் போகல வீட்ல ஒரே சண்டை எனக்கும் அத்தைக்கும்.. ரெண்டு நாள் கழிச்சு மறுபடியும் அத்தை காலைல என் அறைக்கு வந்தாள்.. நான் பேசாமல் படுத்திருந்தேன்.. சாருக்கு கோபம் இன்னும் தணியலயானு கேட்டாள்.. நான் எதுவும் பேசவில்லை.. பிறகு அவளே என் கையை பிடித்து எழுப்பி உட்கார வைத்தாள்.. சரி முத்தம் தருகிறேன் பள்ளிக்கூடம் போ என்றாள்.. நான் முடியாது என்றேன்.. ஏன் போக முடியாது என்றாள்.. ஒரு நூறு முத்தம் கொடுத்தால் போகிறேன் என்றேன்.. சிறிது யோசித்தவள் சரி என்றாள்.. எனக்கோ பூமிக்கும் ஆகாயத்துக்கும் குதிக்கிற ஒரு சந்தோசம் இருந்தாலும் வெளிகாடிகவில்லை.. எழுந்து பொய் குளிச்சுட்டு வந்தேன்.. பள்ளிக்கூடம் போக தயாராகி வந்த நான் அப்படியே அத்தையை கூப்பிட்டு முத்தம் கொடுக்க சொன்னேன்.. அவளோ மறுத்தால் மறுபடியும் நான் கோபபடுவேன் என்று நினைத்தாளோ என்னவோ என் பின்னந்தலையில் கை வைத்து என்னை அருகில் இழுத்து உதட்டோடு உதடு வைத்து கிஸ் பண்ணினாள்.. நானும் இதுதான் சமயம் என்று அத்தையை இறுக்கி கட்டி பிடித்தேன்.. எங்கள் முத்தம் இரண்டு நிமிடம் நீடித்தது.. எனக்கு மூச்சு முட்டியது.. நான் தான் முதலில் பிரிந்தேன்.. அத்தை என் தலையை கோதி விட்டு சரி பள்ளிக்கூடம் போ என்று அனுப்பி வைத்தாள் எனக்கோ பள்ளியில் இருப்பு கொள்ளவில்லை இருந்தாலும் அத்தைகிட்ட நல்ல பேர் வாங்கனும்னா அத்தையை போடணும்ன நல்லா படிக்கணும் என்று படிப்பில் கவனத்தை செலுத்தினேன் அன்று மாலை மறுபடியும் ஒரு முத்தம்.. அடுத்த நாள் காலை மீண்டும் நான் கேட்காமலே அத்தை அவளே ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள்.. இப்படி என் முத்த இருப்புகள் குறைய தொடங்கிய சமயத்தில் காலாண்டு பரிசை வந்தது.. ரிசல்ட் எனக்கு சாதகமாய் வந்தது.. அத்தைக்கு எல்லை இல்லா சந்தோசம்.. மெல்ல மீண்டும் பரிசு பத்தி பேச்சு எடுத்தேன்.. அடுத்த முறை இதைவிட அதிக மதிப்பெண் வாங்கினால் நான் என்ன கேட்டாலும் கொடுப்பதாக லதா சொன்னாள்.. இருந்தாலும் எனக்கு தினமும் எதாவது ஒரு வழியில் சுகம் தேவை பட்டது.. அத்தையோ நான் படிபதற்காக எதையும் செய்ய தயாரா இருந்தாள்.. அதனால் என் சொல்லுக்கு கட்டுபட்டாள்.. முதலில் நான் ஒரு திட்டம் போட்டேன் அது அடுத்த அரையாண்டு பரீட்சிக்கு முன் அத்தையை எப்படியாச்சும் ஓத்துடனும்.. அத்தையிடம் சொன்னேன் அத்தை நான் உங்க மடியில் படுத்து படிச்சா சீக்கிரம் படிப்பு என் மண்டையில் ஏறிடும் என்றேன் . முதலில் மறுத்த அத்தை நான் ரொம்ப நேரம் கெஞ்சிய பிறகு சம்மதித்தாள் அது தான் ஆரம்பம்.. அடுத்த நாள் காலை அத்தை வழக்கத்துக்கு மாறாக புடவை கட்டி என் அறைக்கு வந்தாள்.. அத்தை மடியில் படுத்து படித்த எனக்கு அத்தையின் வயிறு மற்றும் தொப்புள் என் கண்களுக்கு மிக அருகில் இருந்தது.. அத்தை மடியில் படுகிறோம் என்கிற எண்ணமே என்னை சூடாக்கியது.. நான் புத்தகத்தை திருப்பும் சாக்கில் அத்தை முலைகளை மெல்ல உரசினேன்.. அத்தையை சூடாகினேன் காலை பொழுதின் ரம்மியமான சூழலில் அத்தைக்கு மூச்சு வாங்கியது சிறிது நேரத்தில் அத்தையே முலைகளை என் முகத்தில் உரசினால்.. நானும் புத்தக பக்கங்களை திருப்புவதுபோல் அத்தை காயை அடிகடி தொட்டேன் இப்போ அத்தை தன் ரெண்டு மொளைங்களையும் என் முகத்தில் அப்படியே வைத்தாள்.. நானும் கண்டுகொள்ளாதது போல் அமைதியை விட்டு விட்டேன்.. அத்தை என்னை மிரட்சியாய் பார்த்தாள்.. அவளால் அதற்க்கு மேல் கட்டு படுத்த முடியாதவளாய் என் சுன்னியின் மேல் உள்ள அரை டவுசரில் கைவைத்து என் சுன்னியையும் கோட்டையையும் ஒன்றாக சேர்த்து பிடித்தாள்.. இதுக்கு மேல் நானும் பொறுமையாக இல்லாமல் புத்தகத்தை எடுத்து ஓரமாக வைத்துவிட்டு அவள் மொலைகளை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து வாயால் கடித்தேன்.. என் எச்சில் பட்டதில் அத்தையின் ஜாக்கெட் நனைந்து அத்தையின் மொலை காம்புகள் நன்றாக தெரிந்தன.. நானோ அவள் மடியில் படுத்த வாறே அவள் பின்னல் கட்டி அணைப்பதை போல் கையை கொண்டு செல்ல அத்தையோ தன இரண்டு கைகளையும் தூக்கி எனக்கு வழிகொடுதாள்.. நான் பின்னால் அவளை தடவி அவள் ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை ஒவோன்றாய் கழட்டினேன்.. இப்போது தைரியமாக அவள் புடவை முந்தானையை பிடித்து இழுத்தேன்.. வெறும் ஜாக்கெட் அணிந்த மார்போடு அத்தை இருந்தாள்.. என் சுன்னியோடு விளயாண்டுகொண்டிருந்த அவளுடைய வலது கையும் என் தலையை கோதி கொண்டிருந்த அவள் இடது கையும் திடிரென என்னை விட்டு விலகி அவள் மொலைகளை கவசமாய் பாதுகாத்தன.. அத்தை வெட்கபட்டாள்.. நான் மெல்ல அவள் வலது கையை விளக்கி என் இரண்டு கால்களுக்கு நடுவில் வலுக்கட்டாயமாக கொண்டு சேர்த்தேன்.. பின் இடது கையை எடுத்து உள்ளங்கையில் முத்தம் கொடுத்தவாறே ஜாக்கெட்டை அவுத்தேன்.. அவளும் எதிர்ப்பு காட்டாமல் என் இஸ்டத்திற்கு வழி மொழிந்தாள் ஜாக்கெட்டை தூக்கி தூர போட்ட நான் மெல்ல அவள் இடதுபுற மொலையில் வாய் வைத்து சப்பினேன்.. வலது புற மொலைகளை என் மூன்று விரல்களால் திருகினேன்.. அவள் கண்கள் சொக்கினாள்.. அவள் என்னை பார்க்கும் போதெல்லாம் ஒரு வெட்க புன்னகை பூத்தாள்..கொஞ்ச நேர மொலை விளையாட்டு முடிந்ததும் நான் அவளை விட்டு விலகி எழுந்தேன்.. அவள் கண்களோ என்னை ஏக்கத்துடன் பார்த்தன நான் அவளை எழுப்பி நிற்க வைத்து இடுப்புக்கு கீழ் இருந்த புடவையை உருவினேன்.. அவளோ புடவை உருவ எதுவாக தன்னைத்தானே சுற்றினாள்.. பிறகு பாவாடை நாடைவை உருவுவதர்க்காக அவளை அருகில் சென்று அணைத்தேன்..அவள் நாடாவில் கைவைததும் என் கையை தடுத்தாள்.. நான் அவளை ஏன் அத்தை தடுக்கரே என்று கேட்டேன்.. நீ மட்டும் என்னை முழுசா பாக்கற நான் உன்ன முழுசா பார்க்க கூடாதான்னு கேட்டாள்.. எனக்கு புரிந்து போனது.. அத்தை நம்மை அவுக்க சொல்ற என்று நான் என் டவுசரை அவுக்க போனேன்.. அத்தையோ என் கையை தடுத்து இரு என் செல்லத்த நானே விடுதலை பண்றேன் என்று அவுதுவிட்டால்.. என் சுன்னி நான் இப்படி விறைப்பாய் நிக்கறதுக்கு நீதான் காரணம்னு லதாவ பார்த்து மொறைகர மாதிரி நின்னுச்சு.. அத்தை பார்த்ததும் லதா அத்தை வாய் மேல் கை வைத்தாள்.. ஏன் இப்படி மிரட்சியா பாக்கற என்று அத்தையை கேட்டேன்.. அவ சொன்னா என்னடா இப்படி கழுத இது மாதிரி இவ்ளோ பெருசா வச்சு இருக்க- என்றாள்.. ஓ.. அத்தை அப்போ இதனைனாலும் நீ கழுத பூல் பார்த்துக்கிட்டுதான் இருந்தியா என்றேன்.. உடனே அவள் என்னடா பொசுக்குனு இப்படி பச்சையா பேசிபுட்ட- நான் உன் அத்தை டா என்றாள்.. அது நேத்துவரை என்றேன்.. அப்போ இன்னைக்கு என்றாள்.. நீ எனக்கு கூத்தியா என்றேன்.. ச்சி போடா கள்ள புருஷா என்றாள் செல்லமாய் சிணுங்கியபடியே.. நான் மீண்டும் அவளை கட்டி பிடித்து அவள் பாவடைய அவுக்க முயன்றேன்.. அப்போ அவள் என் காதலி மெல்ல கடித்தாள்.. மறுபடியும் நான் பாவாடை நாடாவை அவுபதர்க்குள் என் கழுத்து மார்பு என முத்தமிட்டு கொண்டே என் சுன்னியிடம் சென்றாள்.. அவள் என் சுன்னியை தொட முயற்சிக்க நான் அவள் கைகளை தடுத்தேன் ஏன்டா என்னை தடுக்கற என்று கேட்டாள்.. நீ மட்டும் உன் புண்டைய காட்டாம என் கைய தடுக்கலாம் நான் தடுக்க கூடாதா என்று கேட்டேன்.. அவள் வெட்கப்பட்டவளாய் என் தொடையை கிள்ளினால்.. காட்டறேண்டா.. ஒன்னு ஒன்னா செய்வோம் நமக்குள்ள என்னடா வெட்கம் என்றவாறே என்னை சமாதானபடுதினாள்.. பிறகு என் பூளை வாயில் வச்சுக்கட்டுமா ஆசையா இருக்கு என்று சொல்லி வாயால் என் தம்பியை கவ்வினாள் அதே நேரம் எனக்கு ஒரு விளையாட்டு எண்ணம் வந்தது.. உடனே என் பூளை அவள் வாயில் இருந்து உருவினேன்.. அத்தையோ பூளை வாயால் உறிஞ்சி கொண்டிருந்தவ என் சுன்னி மொட்டு வெளியேறியதும் ஏமாந்தவளாய் என்னை பார்த்தாள் .. ஏன்டா இப்படி என்ன இம்சிக்கற ஒழுங்கா என்னை அனுபவிக்க விட மாட்டியா என்றாள்.. நான் சொன்னேன் தரேன் ஆனா நீ உன் கையாள என்னையா என் பூலையோ தொடாம முடிஞ்ச ஊம்பிக்கோ என்றேன்..அவளும் சரி என்று அவள் பின்னால் கையை கட்டிக்கிட்டு தரையில் உட்கார்ந்தாள் நான் மெல்ல என் பூளை அவள் முகத்தருகே கொண்டு போனேன்.. அவளோ வாயை வசதியாய் திறந்தாள்..ஆனால் நானோ அவள் வாயில் விடாமல் அவளை ஏமாற்றினேன் என் பூலால் அவளது இடது கன்னத்தில் டப் டப் என்று அடித்தேன்.. அவளோ ஏக்கத்தோடு என்னையே பார்த்தாள்.. நான் இடுப்பை பின்னோக்கி இழுத்து இப்போது மூடியிருந்த அவள் வாயின் உதட்டில் கதவை திறக்க வேண்டி முட்டினேன்.. இரண்டு முட்டலுக்கு பிறகு அவள் வாய் வேகமாய் திறந்து மூடிக்கொண்டது என் சுன்னியை வாயில் பிடித்துவிட்ட சந்தோசம் அவளுடைய முக பாவனை காண்பித்தது.. கொஞ்ச நேரம் அவள் வாயை ஓத்து கொண்டிருந்த நான் மறுபடியும் உருவிக்கொண்டேன்.. அத்தையோ என்னை செல்லமாய் முறைத்தாள்.. நான் மீண்டும் முன்னோக்கி என் இடுப்பை கொண்டுசெல்ல அத்தையோ அவள் வைக்குள் என் பூளை விடமாட்டேன் என்று நினைத்து வாயை மூடிகொண்டிருந்தால்.. நானோ பூளை அவள் வாயிடம் நேராக கொண்டு சென்றேன்.. இதை எதிர்பார்க்காத அத்தை ஆர்வத்தோடு வாயை திறந்தாள் நானோ மீண்டும் அவள் வாயில் விடாமல் ஏமாற்றினேன்.. என் பூளை மெல்ல இடது பக்கம் திருப்பினேன் அதையும் தன் வாயை பூளை பிடித்துவிடும் ஆர்வத்தில் கிட்டே கொண்டுவந்தாள்.. விடுவேனா நான் உடனே வலது புறம் கொண்டு சென்றேன்.. அவளும் முகத்தை அந்த பக்கம் சாய்த்தால்..இப்படியே மேல கீழ என்று அவளை அலைய விட்டு கடைசியாய் அவள் சோர்ந்த ஒரு நேரத்தில் மீண்டும் அவள் வாயில் விட்டேன்.. இதற்காகவே காத்திருந்ததுபோல என் பூளை கவ்விய லதா மெல்ல என் பூளை கடித்தாள்.. நான் வலி தாங்காமல் ஆ என கத்தினேன்.. அப்படியே கண்ணால் என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்டவள் நன்றாக என்னை ஊம்பினாள்.. எனக்கு தண்ணி வந்துவிடும் போல இருந்தது.. அதற்குள் என்னை விட்டு எழுந்தவள் நேராக கட்டிலில் சென்று படுத்துகொண்டாள்.. நான் அவள் அருகில் செல்ல என் கையை பிடித்து இழுத்து கட்டிகொண்டாள்.. நானும் அவள் மேல் படுத்து என் கையால் கீழே இருந்த பாவாடை நாடவை அவிழ்த்து பாவாடையை கீழ் நோக்கி தள்ளினேன்.. அத்தையும் இடுப்பை மேலே தூக்கி பாவாடை எளிதாய் கீழே செல்ல உதவி செய்தால்.. இப்போ அத்தையின் புண்டையில் என் பூல் நேரடியாக உரசியது.. எனக்கோ அத்தையின் புண்டையை பார்க்க ஆசை.. அதனால் அவளை விட்டு எழுந்து உட்கார்ந்து அவள் மர்ம தேசத்தை நன்றாக பார்த்தேன்.. லதா அத்தையோ என்னை அவசர படுத்தினால்.. சீக்கிரம் செய்டா இதுக்கு மேல எனக்கு தாங்காது என்றாள்.. நானோ திகைச்சு போய் பாத்துகிட்டே இருந்தேன்.. பொறுமை இழந்த அத்தை என்னை இழுத்து படுக்கையில் சாய்த்தாள்.. என்னை மல்லாக்க படுக்க போட்டு என் மேல் அவள் ஏறி உட்கார்தாள்.. நான் மறுப்பேதும் பேசாததால் அவளே என் பூல் மேல் புண்டையை வைத்து உள்ளே செலுத்தினால்.. ஏதோ பொங்கல் சோறு உள்ள விரலை விட்டது மாதிரி உள்ளே போனது என் பூல்.. முதல் முறையாக ஒரு புண்டைக்குள் என் பூல் போவதை என் கண்ணால் கண்டேன்.. அத்தை குதிரை மேல் சவாரி செய்வது போல் கூதியில் சவாரி செய்தாள் அவள் ஒவ்வொரு முறை எழுந்து எழுந்து உட்காரும்போதும் அவள் கெட்டியான முலைகள் ஆடின.. நான் என் கைகளால் அதை பிடித்து அமுக்கி விளையாண்டேன்.. சிறிது நேரத்தில் அத்தை முன்னோக்கி சாய்ந்ததும் அவள் உதடும் என் உதடும் ஒட்டிகொண்டன.. இப்போ எனக்கு அவளை விட வேகமாய் இயங்க வேண்டும் போல தோன்றியது.. அதனால் அவளை கீழே தள்ளி நான் மேலே ஏற முற்பட்டேன்.. அத்தையோ யாரிடமோ சொல்வதுபோல் சொன்னாள்..ஹே இவன பாரு என்னையவே கவுக்க பார்கிறான்.. என்னால் அத்தையை சாய்க்க முடியாததால் இறுதிவரை அத்தை தான் என்னை கதறடிதுகொண்டிருந்தால்.. எனக்கு கஞ்சி வரும் நேரம் நெருங்கியது.. அத்தையும் வேகமாக இயங்கி என் பூல் முழுவதையும் உள்வாங்கி என் முதல் கஞ்சை அவள் புண்டைக்குள் சேமித்து கொண்டாள்.. அதே நேரம் அவளும் உச்சத்தை அடைந்தாள்.. என் மேல் படுத்தவள் அப்படியே அசதியில் கண்மூடி தூங்கினாள்.. அப்போது காலை எட்டு மணி ஆனது.. நான் அத்தையை எழுப்பி நான் பள்ளி கூடம் போகணும் நீ போகலையா என்றேன்.. நாம இன்னைக்கு லீவு அதனால இன்னொரு முறை செய்வோம் என்று சொல்லி தன் இடுப்பை மாவு ஆட்டுனதைபோல் ஆட்ட அதுவரை தூங்கிகிட்டு இருந்த என் தம்பி மீண்டுன் ஒரு மட்டை உரிப்புக்கு தயார் ஆனான்.. அப்போ அத்தை சொன்னாள் நீ மட்டும் நல்லா படிச்சி நல்லா மார்க் வாங்கு அப்போ உன்னை இந்த அத்தை எப்படி கவனிக்கறேன் பார் என்றாள்.. அதன்பிறகு அத்தை என் நிரந்தர வப்பாட்டியானால்.. தினமும் காலை அத்தை என் அறைக்கு வருவாள்.. என்னை படிக்க சொல்லிவிட்டு என் தம்பியை பிடித்து விளயாண்டுகொண்டிருப்பால்.. அப்புறம் நான் படித்ததில் இருந்து கேள்வி கேட்பாள்.. அப்படி அவள் கேட்கும் போது என் விரல்கள் அவள் புண்டையை நோண்டிக்கொண்டு இருக்கும்.. நான் சரியாக பதில் சொன்னாள் அன்று என் கஞ்சை அத்தை குடிப்பாள்.. Goto - pundaikulsunni.in| நான் சரியாக பதில் சொல்லாமல் விட்டால் அன்று எனக்கு எந்த விருந்தும் இருக்காது.. இதனால் நாள் அணைத்து பாடங்களிலும் கவனம் செலுத்தினேன்.. அரையாண்டில் நல்லா படிச்சு அதிக மார்க் வாங்கினேன்.. அடுத்து வந்த பொது தேர்வுவரை நான் படிக்கும் நேரங்களில் எல்லாம் காலாண்டு சமயத்தை போல் வெறும் கை விளையாட்டு செய்யாமல் என் அத்தை என் பூளை தன் வாயில் வைத்து சுவைதுகொண்டிருப்பால்.. அதே போல் பதில் சொல்லும் நேரங்களில் என்னை அவள் புண்டையை நக்க விடுவாள்.. எப்படியோ நான் நன்றாக படித்து பொது தேர்வை எழுதி முடித்ததும் அன்று இரவே இருவரும் அம்மணமாய் புரண்டோம்.. பொது தேர்வு விடுமுறைக்கு நான் என் வீட்டிற்கு சென்று திரும்பினேன்.. பத்தாம் வகுப்பு தேர்வில் நான் பள்ளியிலேயே முதல் மாணவனாக தேர்சிபெற்றேன்.. என் ஆசைக்கு இணங்க அத்தை இடுப்பில் நான் தாலி ஒன்றை கட்டி அவள் புண்டையை என் மனைவியாக ஏற்று கொண்டேன்.. இது அனைத்தும் மாமாவின் படத்தின் முன் நடந்தது.. லதா அத்தை அடிக்கடி சொல்லுவாள் அவள் விருப்பமே மாமாவின் விருப்பம்.. அதனால் நான் அவளுக்கு தாலி கட்டாமல் அவள் புண்டைக்கு கட்டினேன்.. நான் இப்போது படித்து நல்லா வேலையில் இருக்கேன் ஆனா நான் அன்று கட்டின தாலியை இன்னும் தன் இடுப்பில் இருந்து அவுக்காமல் என்னையே தன் புண்டையின் உரிமைகாரனாக வைத்திருக்கிறாள் என் ஆசை நாயகி அத்தை.. 3 3 14 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .