தமிழ் காம கதைகள் பழிக்குப் பழி புண்டைக்கு புண்டை ஓழுக்கு ஓழு-1 தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் நாகா புது எழுத்தாளரின் கன்னி முயற்சி ஊக்கப்படுத்துங்கள் நண்பர்களே மார்ச் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் எனது அண்ணனுக்கு திருமணம் ஆன போது எனக்கு வயது சரியாக 25. கல்யாணம் எங்களது ஊரான திருச்சியில் தான் நடைபெற்றது.எனது அண்ணியின் ஊரும் திருச்சிக்கு பக்கம்தான். எனது அண்ணன் சாப்ட்வேர் என்ஜினியர் சென்னையில் ஒரு பிரைவேட் கம்பெனியில் நல்ல வேளை மாதம் அறுபது ஆயிரம் சம்பளம்.கல்யாணம் முடிந்த கையோடு சென்னையில் மேற்கு மாம்பலத்தில் வீடு. வாடகையே எட்டு ஆயிரம் .கல்யாணதன்று எனது அண்ணியின் தங்கையும் கலந்து கொண்டாள்.என்னை கேட்டால் தங்கையினைவிட எனது அண்ணிதான் அழகு. கல்யாணம் முடிந்து அன்று மாலையே எங்கள் வீட்டிற்கு சென்று விட்டோம்.அங்கு தான் பஸ்ட் நைட் நடக்க உள்ளது. எனது அண்ணன் தன் பொண்டாட்டியை இந்த முதல் இரவில் தான் தான் முதல் முதலாக ஓப்பதாக நினைத்துக்கொண்டு சுண்ணியை கையில் பிடித்துக் கொண்டு அழைகிறான்.அது தான் இல்லை ஏற்கனவே எனது அண்ணியை நான் ஓழு ஓழு என்று ஓத்து விட்டேன். எனது பெயர் சரவணன் அண்ணன் பெயர் கனேசன்.சிறு வயதில் நாங்கள் இருவரும் மிகவும் பாசமாக இருப்போம்.சிறு வயதில் ஒரு நாள் எங்களது அத்தை எங்கள் விட்டிற்கு வந்திருந்தாள். எங்கள் ரூமில் படுத்துக் கொண்டாள்.நான் அத்தை மற்றும் எனது அண்ணன் என வரிசை யாக படுத்துக் கொண்டோம்.நான் சிறு வயதில் அத்தை வீட்டிற்கு சென்றுள்ளேன்.அங்கே பாத்ரூமில் குளிக்கும் போது அத்தையும் வந்து நானும் குளிக்கிறேன் என எனது முன்னால் அம்மணமாக வந்து குளிக்க தொடங்கினாள்.அப்போதே நான் அத்தை புண்டையை பார்த்து விட்டேன். எனது சுண்ணியை அவள் ஊம்பிவிட்டாள்.ஆனால் சரியாக ஓக்கவில்லை.இன்று எப்படியும் ஓத்துவிடலாம் என்றால் அண்ணன் பக்கத்தில் படுத்துள்ளான். அத்தை படுத்த உடனே எனது சுண்ணியை பிடித்து ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள்.துங்கிய அண்ணன் விழித்துக் கொண்டு லைட்டை போட்டு விட்டான்.உடனே அத்தை எழுந்து ஆடைகளை பட பட என் அவிழ்த்து எங்கள் முன்பு அம்மணமாக நின்று கொண்டு பெரியவனே எனது புண்டையை நல்லா பாருடா என விரித்து காட்டினாள்.அண்ணன் மிரண்டு விட்டான்.உடனே நான் அத்தை புண்டையினை நக்க ஆரம்பித்து விட்டேன்.அண்ணன் மீது அத்தை பாய்ந்து கைலியை உரிவி அவனது சின்ன சுண்ணியை ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள். அத்தை ஊம்ப ஊம்ப அண்ணன் சுண்ணி அத்தை எச்சிலில் மின்னியது.நானும் எழுந்து நின்று அத்தை வாயில் சுண்ணியை திணிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன்.இருவரின் சுண்ணியையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பி விட இருவரதும் புழுத்திக் கொண்டு அத்தை வாயில் சென்று கொண்டு இருந்தது.அண்ணனும் உணர்ச்சி மேலிட அத்தை வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டான். எனக்கு கூட சான்ஸ் தராமல் உணர்ச்சி மேலிட அத்தை வாயிலே ஓத்து தனது கன்னி விந்தினை பீஸ்ச்சி விட்டான். அண்ணன் சுண்ணி சுருங்கி விட்டது. கையில் பிடித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்து விட்டான்.எனக்கு என் சுண்ணி சுமார் அரை அடிக்கு மேலாக பூழுத்துக் கொண்டு அத்தை வாயில் சென்று கொண்டு இருந்தது.அத்தை ஒரு வழியாக ஊம்பி முடித்துக் கொண்டு இந்தாட அத்தை புண்டை ஓழுடா என காலை அகட்டிக் கொண்டு புண்டை நன்கு தெரிய படுத்திக் கொண்டாள். நான் அவளது புண்டையினை நன்கு நக்கி விட்டேன்.நான் நக்க நக்க அத்தைக்கு வெறி ஏறி விட்டது. நக்கியது போதும் ஏறி ஓழுடா என கத்த தொடங்கினாள்.நான் எனது அரை அடி சுண்ணீயினை அத்தை புண்டையில் ஏத்தி ஓக்க தொடங்கினேன்.அத்தை புண்டை எனது முழு சுண்ணியினையும் ஏற்றுக்கொண்டு அத்தை புண்டையிலிருந்து காமநீர் வழிந்தது.அத்தை எனது அண்ணனை பார்த்து ஏண்டா வேடிக்கை பார்க்கிறாய் வந்து ஓழுடா என கத்தினாள்.இதை கேட்ட அண்ணன் தனது பூழினை புழுத்தி கொண்டு வந்தான்.இதை பார்த்த நான் எனது சுண்ணியினை அத்தை புண்டையிலிருந்து உருவிக் கொண்டேன்.அண்ணன் அத்தை புண்டையில் சொருகினான்.அத்தை துடிதுடித்து போனாள்.ஓழுடா பெரியவனே ஓழுடா அப்பதான் என் புண்டை வெறி அடங்கும் என கத்தினாள்.அண்ணன் அத்தையினை போட்டு ஓழு ஓழு என் ஓத்தான்.அண்ணன் சுண்ணியிலிருந்து விந்து கக்கியது. அண்ணன் சுண்ணி மறுபடியும் சுருங்கி விட்டது. இப்போது தான் அத்தைக்கு காமம் தலைக்கேரி இருந்தது.படவா ராஸ்கேல் போடா அந்த பக்கம் என கத்தி விட்டு மறுபடியும் என்னை ஓக்க கூப்பிட்டள்.நான் எனது சுருங்காத சுண்ணியினை ம்றுபடியும் அத்தை புண்டையில் சொருகினேன்.அத்தை மறுபடியும் வெறி பிடித்தவள் ஆனாள். ஓழுங்கடா இந்த அத்தை புண்டையிலே உங்க இரண்டு பேறும் அத்தயினை சலிக்க சலிக்க ஓழுங்கடா என ஆவேசம் வந்தவள் போல் கத்தி கொண்டு சூத்தை துக்கி நான் ஓக்க வசதியாக துக்கி கொடுத்தாள். நான் கொஞ்ச நேரம் ஓத்திருப்பேன் அதற்க்குள் அண்ணன் மறுபடியும் புழுத்திக் கொண்டு அத்தையை நானும் ஓப்பேன் என வந்தான் நான் மறுபடியும் எனது சுண்ணியினை உருவிக்கொண்டேன்.அண்ணன் அத்தையினை ஓக்க தொடங்கினான். அத்தை உள்ளபடியே கிரங்கி விட்டாள் அண்ணண் விடுவதாக இல்லை ஓத்துதள்ளீனான் அத்தைக்கு கண்கள் இரண்டும் நட்டுக்கொண்டன புண்டையிலிருந்து காமநீர் ஒண்ணுக்கு அடிப்பதை போல் பீய்ச்சினாள் அண்ணனும் பூழை உருவினான் அவன் சுண்ணியிலிருந்து மூண்றாவது முறையாக விந்தினை அத்தை முலை மீது பீஸ்ச்சினான் மீண்டும் அண்ணன் சுண்ணி சுருங்கி விட்டது.போதுமடா சாமி போய் படுங்கடா என கூறினாள் அப்போது தான் என் சுண்ணி புண்டை எங்கே என் துடித்துக் கொண்டு இருந்தது இதை பார்த்த அத்தை என்னடா சின்னவனே உனது சுண்ணி இன்னும் அடங்காமல் ஆட்டம் போடுது இனி மேல் என்னால் ஓக்க முடியாது என் சுண்ணியினை ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள் அவள் வாயிலேயே எனது விந்தினை பீஸ்ச்சி அடித்தேன். இப்போது எனது அத்தை பற்றி சொல்ல வேண்டும்.அவள் ஒரு நர்சாக பணிபுரிகிறாள்.அவள் கல்யாணம் பண்ணிக் கொள்ள வில்லை ஆள் அவ்வளவு அம்சமாக இருப்பாள்.வயது நாற்பது இருக்கும். முலைகள் இரண்டும் திமிரிக்கொண்டு இருக்கும்.சூத்து புடைத்துக் கொண்டு இருக்கும்.நர்ஸ் ஆடை அணிந்து இருக்கும் போது பார்த்தாள் அவ்வளவு தான் சுண்ணி விந்தினை கக்கி விடும்.எங்களது அப்பாவிற்கு சொந்த தங்கச்சி.நான் அடிக்கடி அத்தை பணிபுரியும் ஊருக்கு சென்று தங்கிக் கொள்வேன்.அத்தையுடனே இரவில் படுத்துக் கொள்வேன். நாளாக நாளாக இவ்வாறு ஓக்கும் அளவிற்கு ஆகி விட்டது. நாங்கள் இரண்டு பேரும் அத்தையினை ஓத்திவிட்டு சுண்ணி சுருங்கி விட்ட பிறகு அத்தை பார்கிறோம் அப்படியே அம்மண்மாக நின்று கொண்டு எங்களிடம் ஓழு கதையினை பேச தொடங்கினாள்.பெரியவனே உனக்கு பூழு மொத்த சைசு உன்னை ஓப்பவள் சின்ன புண்டைகாரியாக இருக்க வேண்டும்.சின்னவனே உனக்கு பூழு நீண்டம் உனக்கு ஆழ புண்டைகாரி வேண்டும். மொத்தத்தில் உங்களிடம் ஓழ் பட கொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும்.இன்று நீங்கள் இரண்டு பேரும் ஓத்த ஓழீலில் எனது புண்டை மசிஞ்சி விட்டது.எல்லோரும் துங்கலாம் நாளை அண்ணனும் அண்ணியும் கல்யாணத்திற்கு போகிறார்கள் பகல் முழுவதும் நீங்கள் இரண்டு பேரும் இஷ்டத்திற்கு என்னை போட்டு ஓக்கலாம் இப்போது ஆடையினை அணிந்து கொள்ளுங்கள் என கூறினாள் அப்போது அண்ணன் ஐயோ அத்தை என் சுண்ணி புழுத்தி கொண்டது ஒரே ஒரு முறை ஓத்துவிட்டு துங்கலாம் என சுண்ணியினை நீட்டிக்கொண்டு அத்தை முன் பாய்ந்தான் அப்பாசாமி என் புண்டை தாங்காது வேண்டுமானால் ஊம்பி விடுகிறேன் என் கூறி ஊம்பினாள்.அத்தை ஊம்ப ஊம்ப எனக்கும் நட்டுக்கொண்டது நான் எனது சுண்ணியினை புண்டையில் சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். அத்தைக்கும் நெறி வந்து விட்டது.ஓழுங்கடா உங்களுக்கு இல்லாத புண்டையா என அண்ணன் சுண்ணியினை ஊம்பிக்கொண்டே எனக்கு சூத்தை துக்கி காட்டினாள். இருவரும் ஒரே நேரத்தில் அத்தை புண்டையில் விந்தினை பிஸ்ச்சினோம்.கிட்டத்தட்ட விடிந்து விட்டது பிறகு துங்கினோம் . அண்ணன் கல்யாணத்திற்கு பெண் பார்க்க அத்தையும் வந்து இருந்தாள்.பெண்னை செலக்ட் செய்தது அத்தைதான். பெண்னின் பெயர் சீதா.கல்யாண பத்திரிக்கை ரெடியாகி வட்ட்து. அதை கொண்டு போய் பெண் விட்டில் தந்து விட்டு வரும்படி என்னிடம் அப்பா கூறியதை அடுத்து பெண் விட்டிற்கு நான் சென்றேன். நான் சென்ற நேரம் பெண் மட்டுமே இருந்தது.பத்திரிக்கையினை கொடுத்தேன்.பெண் ம்ம் சீதா ம்கூம் அண்ணி வாங்கி உட்காருங்க காபி கொண்டு வருகிறேன் என்று உள்ளேசென்று சிறிது நேரத்தில் காபியுடன் வந்து காபியினை தந்தாள். Goto - pundaikulsunni.in| காபி நன்றாக உள்ளது என கூறி விட்டு நான் கிளம்புகிறேன் என சொல்லிவிட்டு எழுந்தேன்.அப்போது பார்த்து மழை நன்கு பிடித்து விட்டது.மழை முடிந்த பிறகு செல்லலாம் என அண்ணி கூறினாள்.நான் அப்போது தான் அண்ணியினை நிமிர்ந்து பார்த்தேன் நைட்டியில் சூப்பராக இருந்தாள்.படக்கினு கண் அடித்தாள்.என்ன கொழுந்தனாரே அப்படி பார்க்கிரிங்க என்ன பிடிச்சுயிருக்கா என கேட்டாள் எனக்கு என்ன சொல்வது என்று புரிய வில்லை.அதற்குள் ம் உங்க வீட்டிலே பொண்ணு பிடிச்சிருக்கா என பேச்சினை மாற்றினாள்.நான் இவள் எதோ வில்லங்க் கேஸ் போல் இருக்குனு முடிவு பண்ணிட்டு வீட்டிலேயும் பிடிச்சிருக்கு எனக்கும் பிடிச்சிருக்கு என்று கூறினேன்.இதை கேட்டு விட்டு பலமாக சிரித்தாள்.உங்களுக்கு பிடிச்சிருந்தா உங்க அத்தை போல என்னையும் வைச்சுக்கிவியா என அடுத்த அஸ்திர்த்தினை போட்டாள் எனக்கு சர்வ நாடியும் அடங்கி விட்டது.எனக்கு எல்லாம் தெரியும் உங்க அத்தையை நீங்க இரண்டு பேரும் சேர்த்து போட்டு ஓத்தது என பச்சையாக பேசினாள்.நானும் உங்க அத்தையும் இது பற்றி எல்லாம் பேசி விட்டோம் இது பற்றி பிறகு பேசிக்கிலாம் உங்க அண்ணன் மட்டும் கல்யாணத்திற்கு முன்பே அத்தையை ஓக்கலாம் நான் மட்டும் கொழுந்தனை ஓக்க கூடாதா என்று என்னை அப்படி ஒரு பார்வை பார்த்தாள். ஆஹா இப்படி கதை போகிரதா சரவணா போடுத்தள்ளூடா என என் உள் மனது கூறியது.இப்ப என்ன அண்ணி மோசமாகி விட்டது வாடா கொழுந்தா வந்து ஓழுடா என்றாள் எனது சிங்கார அண்ணியை ஓத்து விட்டு போகிறேன் என நானும் எனது பாஷ்யை அவிழ்த்து விட்டேன்.எனது அண்ணி அப்படியே கட்டி பிடித்து எனது வாயோடு வாயினை வைத்து ஒரு மிக அழுத்த மான முத்தத்தினை கொடுத்தாள். நானும் எனது வாயினை எடுக்காமல் ஒரு கையில் ஒரு குண்டியையும் ஒரு கையில் ஒரு முலையையும் கசக்கி கொண்டே முத்தம் கொடுத்தேன்.முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே ஒரு கையில் நைட்டியை தூக்கினேன் நைட்டி மேலே வர வர வெறும் சூத்து கையில் பட்டது சூத்தினை தடவி விட்டுக் கொண்டே மண்டி போட்டுக்கொண்டேன் எனது நேரடி பார்வைக்கு இப்போது அண்ணி புண்டை அம்சமாக தெரிந்தது. இப்போது தான் குளித்திருப்பாள் போல சந்திரிக்கா சோப் வாசனை புண்டையில் அடித்தது.நாக்கை புண்டை குழிக்குள் செலுத்த முயன்றேன். புண்டை ஒட்டை சுண்டு விரல் போகும் அளவு தான் இருந்தது. நாக்கினை துருத்தி உள்ளே தள்ள முயன்றேன்.சொக்கிவிட்டாள் அப்படியே கீழே சாய்ந்து விட்டாள்.காலை அகலமாக விரித்து வாகமாக புண்டையினை காட்டினாள்.கண்கள் இரண்டும் நட்டுக்கொண்டன.கொஞ்ச நேரம் நக்கி விட்டு வாயினை எடுத்து புண்டையினை நன்றாக பார்த்தேன்.சின்னதாக முக்கோணமாக உள்ளங்கை அளவிற்கு அம்சமாக புண்டை இருந்தது நான் நக்கிய நக்கலில் எனது எச்சிலும் அவளது புண்டை காமநீரும் மின்னியது.புண்டை ஒட்டை எனது சுண்டு விரல் போகும் அளவிற்குதான் இருந்தது.இரண்டு பக்கமும் உதடு சின்னதாக புண்டை எவ்வளவு சிகப்போ அதே அளவிற்கு கொஞ்சம் கூட கருக்காமல் மின்னியது அதன் உச்சியில் புண்டை பருப்பு ஒரு மிளகு போல அட்டகாசமாக இருந்தது.இப்போது தான் அண்ணி கண்னை திறந்தாள்.அவள் பார்த்த பார்வையிலே என்னால் உணர்ச்சியினை கட்டுப்டுத்த முடியவில்லை. எழுந்து நின்றவள் நைட்டியை தலை வழியாக கழட்டி என் முன்னால் அம்மணமாக நின்றாள்.நல்ல சிகப்பு களையான முகம் சின்னதான முலை காம்பு இன்னும் வெளியே வராமல் எட்டணா நாணயம் அளவிற்கு கருப்பாக இருந்தது.கீழே வயிறு உள்ளடங்கி தொப்பிள் அம்சமாக இருந்தது அதன் கீழ் புண்டை என் நாக்கு அளவிற்கு அழகாக இருந்தது.குண்டி சின்னதாக எனது கைக்கு அடக்கமாக இருந்தது.தொடை பெருக்காமல் அதன் மேலே லேசான முடிகளுடன் காட்சி தந்தது.நான் மெய் மறந்து நின்றேன் என்னை லேசாக தட்டி என்ன கொழுந்தா அடுத்தது என்ன பண்ண போறாய் என காலை அகட்டி காட்டினாள்.நான் சுயநினைவிற்கு வந்தேன் என் உடைகளை அண்ணி கழட்ட துவங்கினாள் நானும் முழுசாக கழட்டி விட்டு அவள் முன்னாள் அம்மணமாக நின்றேன்.எனது சுண்ணி நீட்டிக்கெண்டு நின்றது கையினாள் உறுவி விட்டாள் சிறிது நேரத்தில் வாய் வைத்து ஊம்பினாள்.அவளால் எனது சுண்ணியின் நுனி மொட்டுப் பகுதியினை தான் சப்ப முடிந்தது ஊம்பல் நேரம் சிறிது நேரம் நீடித்தது பின் அவளை அப்படியே கீழே சாய்த்து காலை அகட்டி புண்டை சின்ன துவாரத்தில் எனது பூலை வைத்து உள்ளே தள்ளினேன்.முடியலே அவளாலையும் தாங்க முடியலே கண்கள் நட்டுக்கொண்டது.நான் கருமமே ஓழாக எண்ணி திணிக்க புண்டை ஓட்டையிலிருந்து காமநீர் கை கொடுக்க அங்குலம் அங்குலமாக கால் வாசி பூழு புண்டையில் புகுந்தது இதற்கு மேல் அழுத்த வழியில்லை என்பதனை உணர்ந்தேன் அண்ணிக்கு நினைவே இல்லை நிச்சயம் இந்த புண்டை கன்னி புண்டை தான் என்பதனை உணர்ந்தேன் அப்படியே உள்ளேயும் வெளியே உறுவி உறுவி ஓத்தேன். அண்ணியின் புண்டையிலிருந்து காமநீர் ஒண்ணுக்கு அடிப்பதை போல் சர் சர வென அடித்தாள் நானும் எனது சுண்ணியினை உள்ளே தள்ளினேன் விந்து வரும் நேரம் வெளியே எடுத்து அண்ணியின் சின்ன முலைகளின் மேல் பீச்சினேன்.இருவரும் ஒருவாறு சுயநினைவிற்கு வந்தோம் அண்ணி வெட்கப்பட்டாள் நைட்டியினை எடுத்து உடலை முடிக்கொண்டாள் நானும் உடைகளை அணிந்து கொண்டேன். அண்ணி உங்களுக்கு எங்கள் அத்தையினை எப்படி தெரியும் என்று கேட்க எங்களது ஊரில் தான் உங்களது அத்தை நர்சாக வேலை பார்த்தாள்.அப்போது எனது அப்பாவிற்கு உடம்பு சரியில்லாமல் போகவே டாக்டரிடம் சென்று வைத்தியம் பார்த்தோம் அப்போது டாக்டர் பத்து ஊசியினை எழுதி கொடுத்து முதல் ஊசியினை அவரே போட்டார் மீதி ஊசிகளை அங்கு யாராவது நர்சு இருந்தால் போட்டுக் கொள்ளுங்கள் இதற்காக வர வேண்டாம் என கூறவே உங்கள் அத்தைதான் எங்கள் விட்டிற்கே வந்து ஊசி பேட்டாள். அப்பா சுகமாகிவிட்டார். இதில் நல்ல பழக்கம் ஏற்ப்பட்டது. ஒரு நாள் எனது மாதவிலக்கு முடிந்த சமயம் எனது புண்டை ஒரே அடியாக அரித்தது.நான் வீட்டில் சொல்ல வெட்கப்பட்டுக் கொண்டு உங்கள் அத்தையினை பார்க்க சென்றேன்.நல்ல வேளை வீட்டில் இருந்தாள்.அவளிடம் விஷயத்தினை வெட்கப் பட்டுக் கொண்டே கூறினேன்.எங்கே காட்டு பார்க்கலாம் என பெட்ரூம் அழைத்து சென்றாள்.நான் சூடிதார் அணிந்து இருந்தேன்.சூடிதாரை அவிழ்த்து ஜட்டியுடன் நின்றேன் ம் அதையும் அவுரு என கூறினாள்.அதையும் அவிழ்த்து பெட்டில் படுத்து புண்டையுனை காட்டினேன்.எனது புண்டையினை நன்றாக உத்து பார்த்தாள் ஆஹா அம்சமான புண்டை நல்லா விரி பார்க்கலாம் என கூறிக்கொண்டே பசக் என எனது புண்டைக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள்.உனது அரிப்பினை இப்படிதான் தீர்க்க வேண்டும் என செல்லிக்கொண்டே நன்றாக நக்க ஆரம்பித்து விட்டாள்.இன்பம் என்றால் அப்படி பட்ட இன்பம் நக்கி கொண்டே என்னை அம்மணமாக்கி விட்டு தானும் அம்மணமாகி விட்டாள்.உங்கள் அத்தையினை அம்மணமாக அப்போது தான் பார்தேன் அழகி என்றால் உங்கள் அத்தை தான் அழகு அவ்வளவு அம்சமான உடம்பு எனக்கும் வெறி ஏறி விட்டது திருப்பி போட்டு உங்கள் அத்தையுனை நான் நக்க ஆரம்பித்து விட்டேன் அத்தை துடிதுடித்து விட்டாள்.ஒருத்தர் புண்டையினை ஒருத்தர் தேய்த்துக் கொண்டோம்.இன்பம் என்றாள் அப்படி பட்ட இன்பம் சுகம் என்றால் அப்படிப்பட்ட சுகம்.இறுதியில் புண்டையிலிருந்து காமநீரினை அத்தை பிச்சி அடித்தாள்.இவ்வாறு என்க்கும் உனது அத்தைக்கும் தொடர்பு ஏற்ப்பட்டது நாங்கள் போட்ட திட்டப்படி தான் நான் உன் அண்ணியாக உன்னை ஓத்து முடித்து உன் முன் நிற்கிறேன் என்றாள். எனது தங்கை சீதா இப்போது என்ஜினிரிங் மூண்றாவது ஆண்டு படித்து வருகிறாள் அவளை தான் நீ கட்டிக்கொள்ள வேண்டும் என்றாள். இப்போது ஓழ் விரும்பிகள் நேயர்கள் கதையின் இரண்டாம் அத்தியாயத்திற்கு செல்லவும்.ஆஹா கதை வேட்டை திரை படம் போல செல்கிரதே என ஊகிக்கலாம்.அதற்கும் இதற்கும் சம்மதமில்லை.நான் விடை பெறும் நேரமாகி விட்டது மீதி கதையினை எனது அண்ணன் கூறுவான் நன்றி வணக்கம். அண்ணன் எவ்வாறு தனது சித்தியின் தூணை யோடு தன் கொழுந்தியாளை கன்னி கழித்து தனது தம்பிக்கு அவளை கட்டி வைத்து எவ்வாறு பழி தீர்த்தான் என்பதனை இரண்டாம் பாகம் விளக்கும் . இந்தக்கதையின் அடுத்த பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பழிக்கு பழி புண்டைக்கு புண்டை ஓழுக்கு ஓழு 4 26 2012 9 03 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .