மஜா மல்லிகா கதைகள் 276

-- என் ஆசை மல்லிகா அக்கா நான் 21 வயதான எம்சிஏ படித்த மாடர்னான இளஞ்சிட்டு. நான் என் காதலன் ஸ்ரீநாத் தவிர வேறு யாருடனும் ஓத்த்தில்லை. நான் அவனையே கல்யாணம் செய்ய ஆசைப்பட்டேன். அவன் எஙகள் அளவிற்கு வசதியில்லை என்ற காரணத்தால் என் வீட்டில் கொஞ்சம் எதிர்ப்பு வந்தது. அதனை சமாளித்து ஒரு வழியாக ஒப்புதலைப் பெற்றிருந்தேன். இந்த நிலையில் ஒரு சில சம்பவங்கள் நடந்து என்னைக் குழப்பி விட்டது. சென்ற மாதம் கோடை வெப்பத்திலிருந்து விடுபட நாங்கள் குன்னூரில் உள்ள எங்கள் சித்தப்பா வீட்டிற்கு சென்றிருந்தோம். அவர்களுக்கு அங்கே டீ எஸ்டேட் உள்ளது. அங்கே என் சித்தப்பா பையன் நஞ்சப்பா என் வயதுதான் இருக்கும் என்னுடன் நன்றாக கலகலன்னு பழகுவான். Goto - pundaikulsunni.in| அவனுடன் குன்னூரைச் சுற்றி அலைந்தேன். அப்போது அவன் ஸ்ரீநாத்தையும் என்னையும் இணைத்து ரொம்பக் கேலி செய்வான். ”ம்.. அவன் கொடுத்து வச்சவன். இப்படி கொப்பும் குலையுமா இருக்கிற உன்னைப் போடப் போறான்.ம்..” என்றான். நான் சீய் அசிங்கமாப் பேசாதடா நஞ்சு என்றேன். இருந்தாலும் வர வர அவன் பார்வை ஒரு மாதிரி என்னை மேய்வதை உணர்ந்தேன். அன்று ஒருநாள் அவன் என்னிடம் “கபிலா எப்பப் பாத்தாலும் சிம்ஸ் பார்க் டால்ஃபின் நோஸ்னு அலைஞ்சு போரடிக்குது. இன்னிக்கு நம்ம எஸ்டேட்டுக்கு போகலாம் வா” என்று என்னை அவர்களது லேண்டு ரோவர் ஜீப்பில் அவர்களது எவர்க்ரீன் எஸ்டேட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றான். மலைப்பாதை வளைந்து வளைந்து செல்ல அவன் லாவகமாக ஜீப்பை ஓட்டிச் சென்றான். அடர்ந்த மலைப்பாதையில் பல கிலோமீட்டர் உள்ளே சென்று கொண்டிருந்தோம். அப்போது அவன் ஜீப்பை ஒரு கையால் செலுத்தியபடியே இன்னொரு கையை என் ஜீன்ஸ் பேண்டின் மீது தொடையில் வைத்தபடி “கபிலா நான் ஒரு ஏமாந்த சோணகிரிம்மா. ரெண்டு மூணு வருசமாவே உங்கிட்ட என் ஆசையைச் சொல்லணும் நினைப்பேன். சொல்லாம விட்டுட்டேன்” என்றான். எனக்கு அவன் உள்ளக் கிடக்கை புரிந்தது. இருந்தாலும் “என்ன சொல்றே நஞ்சு-” என்றதும் அவன் கையை மேலே ஏற்றி சட்டையில் முட்டிக் கொண்டிருந்த என் முலையைத் தடவியபடி “நீ என்னை நஞ்சுன்னு சொல்லாம குஞ்சுன்னு சொல்லணும்” என்றபடி என் முலையிலிருந்து கையை எடுத்து என் வலக்கையைப் பிடித்து அவன் பேண்ட் நடுவில் முட்டிக் கொண்டிருந்த அவன் சாமான் மீது வைத்து அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டான். அந்த இடத்தின் தனிமை குளுமை சுற்றிலும் பரந்து கிடந்த வனத்தின் அழகு இவையெல்லாம் என்னமோ செய்ய என்னையறியாமல் அவன் சுன்னியைத் துணியோடு அழுத்தினேன். அவன் என் பேண்டு இடுக்கில் என் கூதியை அழுத்தியபடி “கபிலா கஷ்டமாயிருக்கு. வெளியே எடுத்து விடு” என்றதும் நான் அவன் பேண்டு ஜிப்பை இறக்க அவனது தடியான சுன்னி சீறிக் கொண்டு நீட்டியது. ஸ்ரீநாத்தை விட அவன் குஞ்சு ரெண்டு அங்குலமாவது நீளம் அதிகமாகவும் அவனை விடத் தடியாகவும் இருப்பதைக் கண்டேன். நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவனது விரைத்து நின்ற தடியை அழுத்தமாகப் பிடித்து உருவ அவன் கை என் பேண்டு ஜிப்பை விலக்கி பேண்டிசையும் விலக்கி என் புண்டை மேட்டை வருடியது. அதற்கு மேல் என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை அவன் தோளில் சாய்ந்தபடி அவன் காதில் “நஞ்சு எனக்கு உன் குஞ்சு வேணும்” என்றேன். நஞ்சு சில நொடிகளிலேயே புதர்கள் அடங்கிய ஒரு இடத்தில் ஜீப்பை நிறுத்திவிட்டு “வா கபிலா..” என்றான். நான் ஜீப்பிலிருந்து இறங்கும் முன்பே தளர்ந்திருந்த என் ஜீன்ஸ் பேண்டை கழட்டி உள்ளேயே போட்டு விட்டு வெறும் சட்டையுடன் இறங்க அவன் அதற்குள் தயாராக்க் கொண்டு வந்திருந்த ஒரு பெட்ஷீட்டை தரையில் விரித்தான். நான் அதில் சரிந்தபடி சட்டையைக் கூடக் கழட்டாமல் கீழே திறந்து கிடந்த என் புண்டைக்குள் என் விரல்களை விட்டபடி நஞ்சுவின் சுன்னியை பேண்டிலிருந்து விடுவித்து வெறியுடன் ஊம்பினேன். பின் நான் மல்லாந்து படுத்து தொடையை விரித்துக் காண்பிக்க நஞ்சு என் கூதிக்குள் ஆழமாக விரலை விட்டபடி என் புண்டையை நக்கினான். முத்லில் ஷேவ் செய்து மயிரே இல்லாமல் இருந்த என் மேடுகளை நக்கிவிட்டு பின் நடுவில் துடித்துக் கொண்டிருந்த என் பருப்பை பல்லால் கடித்து இழுத்தான். என் ஓட்டை அதனால் விரிந்து சுரந்து வழிய அப்படியே நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினான். பின் அவன் என் சட்டையைக் கழட்டி என் முழு அம்மணமாக்கி விட்டு அவனுடம் ட்ரஸ்சே இல்லாமல் என்னை அணைத்து அவனது நீளமான சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டு ஜலக் ஜலக் என்று வேகம் வேகமாக ஓத்தான். நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். உள்ளூர ஸ்ரீநாத் ஓக்கும் போது இப்படி ஒரு பரவசம் வரவில்லையே என்று ஒரு நினைப்பு வந்தது. சூடான செமனை என் புண்டையில் ஊற்றி விட்டு விலகாமல் அப்படியே அணைத்தபடி “தாங்க்சுடி என் ஆசைக் கபிலா என் புண்டைக் கபிலா” என்று கொஞ்ச சில நிமிடங்களிலேயே திரும்ப அவனுக்கு தடி எழுந்து விட்டது. இப்போது என்னக் குனிந்து தவழ்ந்து நிற்கவைத்து என் தலை மயிரைப் பிடித்து இழுத்தபடி என் மீது குதிரை ஓக்கிறது மாதிரி என்னைப் போட்டு ஓத்தான். அய்யோ அந்த சுகத்தை என்னால் இப்போ சொல்ல முடியவில்லை. அதைவிட ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து திரும்ப என்னைக் குனிய வைத்து இப்போ என் கூதியில் குத்தாமல் என் டைட்டான சூத்தில் ஓத்து அவன் செமனை வழிய வழிய என் குண்டியில் ஊத்தினதும் நான் சொர்க்கத்தின் எல்லைக்கே சென்றது போல் உணர்ந்தேன். அப்புறமும் நான் அவன் சுன்னியை ஊம்ப அவன் என் புண்டையை நக்க திரும்ப ஒருமுறை நாங்கள் ஓத்தபின்னால் தான் வீட்டுக்குத் திரும்பினோம். அன்றிரவு நான் தனிமையில் படுத்திருக்கும் போது நஞ்சப்பா ஓத்ததையும் ஸ்ரீநாத் ஓத்ததையும் ஒப்பிட்டுப் பார்க்காமல் இருக்க முடியவில்லை. ஸ்ரீநாத்தும் ஓக்கும் போது என் புண்டையை நக்கினாலும் இடிக்கும் வேகத்தையும் ஓக்கும் நேரத்தையும் கம்பேர் செய்தால் 25 தான் தேறுகிறான். அதோடு நஞ்சு மாதிரி டிஃபரண்டா என் சூத்தில் அவன் ஓக்கவில்லை. மேலும் நானும் அவனும் ஓக்கும் போது ஒரு இரவு முழுவதும் என்னை இரண்டு முறைதான் ஓத்தான். நஞ்சுவோ மூணு மணி நேரத்தில் நான்கு முறை என்னை ஓத்திருக்கிறான். இந்த நினைப்பு எங்கோ செல்ல அந்த நேரத்தில் நஞ்சுவின் குஞ்சு நினைப்பு வர காலை அகட்டிப் போட்டேன். அது பக்கத்தில் கிடந்த என் அம்மா மீது பட அவள் தூக்கக் கலக்கத்தில் “சனியன் பகல் பூராச் சுத்திட்டு மாடு மாதிரி காலைப் போடறா” என்று தள்ளி விட்டாள். நான் ரகசியமாக சிரித்துக் கொண்டு நஞ்சு என்னை ஓத்ததை நினைத்துக் கையடித்தேன். இது எல்லாவற்றிற்கும் கிளைமாக்ஸ் மறுநாள் காலையில் நடந்தது. என்னைத் தனிமையில் சந்தித்த நஞ்சப்பா “கபிலா என்னால உன்ன மறக்க முடியாதும்மா. நாம மேரேஜ் பண்ணிக்கிறலாம்” என்றான். நான் பதறிப்போய் “ஏய் அதெப்படி முடியும்பா நீ எனக்கு பிரதர். அதெல்லாம் என்ன ஆசை இருந்தாலும் முடியாதுப்பா” என்றேன். அவன் விடவில்லை ரொம்ப சீரியசாக ”கபிலா நான் சொறதைக் கேளு. நான் எம்பிஏ படிச்சிருக்கேன். நீயும் எம்சிஏ. என் ஃப்ரண்டுசுங்க மும்பையில இருக்காங்க. நாம அங்கே போயிட்டோம்னா எப்படியும் நல்ல ஜாப் கிடைக்கும். அங்கே போய் நம்ம மேரேஜ் பண்ணிக்கிடலாம். தனியா என் பேங்க் அக்கவுண்ட்ல ரொமப் அமெளண்ட் இருக்கு. நீ சரின்னா சொல்லு நாம யாருக்கும் தெரியாம மும்பைக்கு ஜூட் விட்டுடலாம்” என்றான். நான் யோசித்துப் பார்க்கிறேன் என்று சொன்னேன். அதிலிருந்து எனக்கு இதே குழப்பம் தான். நினைக்க நினைக்க நஞ்சு என்னை அருமையாக ஓத்ததை மட்டுமே நினைக்கிறது. ஸ்ரீநாத்தை விட நஞ்சுதான் என்னையும் என் புண்டையையும் நன்றாகக் கவனித்துக் கொள்வான் என்று அவன் பக்கமே என் விருப்பம் சாய்கிறது. அவன் சொல்வது போல அவனுடன் மும்பைக்கு ஓடி விட்டால் நிச்சயம் எங்களின் வாழ்வு மிக இனிமையாக அமையும் என்றே கருதுகிறேன். முடிவாக மல்லிகா உன்னை என் அக்காவாக நினைத்து இதனைக் கேட்கிறேன். நான் நஞ்சுவுடன் மும்பைக்கு ஓடிப்போய் அவனைக் கல்யாணம் பண்ணிக் கொள்ளவா அல்லது விருப்பம் குறைந்து போய் விட்ட ஸ்ரீநாத்தை கல்யாணம் பண்ணிக் கொள்ளவா- இந்த்க் குழப்பத்திற்கு நீ தான் விடை தரவேண்டும் என் ஆசை அக்கா. ____________கபிலாதேவி திண்டுக்கல். அன்புத் தங்கை கபிலா நீ உண்மையில் என்னை உன் அக்காவாகக் கருதினால் நான் இப்போது சொல்வதை நிச்சயம் நிறைவேற்ற வேண்டும். ஆசைக்கு ஓழ்ப்பது வேறு கல்யாணம் பண்ணி ஓத்து பிள்ளை பெற்று ஒரு குடும்பத்தை உருவாக்குவது வேறு. நிச்சயம் நீ எழுதியதிலிருந்து உன் ஆசைக்கேற்றபடி உன் வெறிக்கேற்றபடி ஓழ்ப்பதில் நஞ்சப்பாதான் ஸ்ரீநாத்தை வென்றுவிடுகிறான் என்பது உண்மையே. ஆனால் ஒரு முக்கியமான அறிவியல் காரணம் நஞ்சப்பாவைத் தவிர்க்கிறது. நெருங்கிய சொந்தங்களுக்கிடையே திருமணம் நடந்தால் பிறக்கும் குழந்தைகள் ஊனமாகவே பிறக்கின்றன என்பது ஒரு மருத்துவ அறிவியல் உண்மை. இந்நிலையில் சகோதரன் உறவில் உள்ள நஞ்சப்பாவை நீ திருமணம் செய்தால் நிச்சயம் குழந்தை பிறப்பதில் இடர்ப்பாடுகள் ஏற்படும். இப்போது ஓக்கும் ஆசைக்காக திருமணம் செய்து கொண்டாலும் ஒரு தகுந்த குடும்பம் உருவாவதில் சிக்கல் உண்டாகும் தங்கையே. சரி ஒருவேளை இப்போது நஞ்சுவிடம் ஓக்காமலிருந்து உன்னை மனசாரக் காதலித்த ஸ்ரீநாத்தை கல்யாணம் செய்தபின்னர் நஞ்சுவின் தொடர்பு ஏற்பட்டிருந்தால் நீ என்ன செய்திருப்பாய் அவனை டைவர்ஸ் செய்திருப்பாயா- அத்தோடு ஸ்ரீநாத்தும் உனக்கேற்ற இளைஞன் தான். அவன் ஓக்கிறதை நீ நினைத்தால் உன்னளவிற்கு உன் திருப்திக்கேற்றபடி கல்யாணத்திற்குப் பின் டெவலப் செய்து கொள்ளலாம் கண்ணு. அது ஒன்றும் நினைத்தால் உன்னால் முடியாத காரியமல்ல. எனவே உன் வீட்டாருடன் சண்டை போட்டு ஒப்புதல் பெற்ற உன் காதலன் ஸ்ரீநாத்தையே நீ திருமணம் செய்து கொள்வதே முறை. காதலிச்ச பசங்களை ஏமாத்தாதீங்கப்பா . அதனால் உன் கசின் பிரதரின் குஞ்சையும் அது உன் புண்டையிலும் சூத்திலும் ஓத்த சுகத்தையும் இழக்க வேண்டாம். உன் காதலனுக்கு வசதி அவ்வளவாக இல்லையென்று கூறுகிறாய். நீ திருமணத்திற்குப் பின் ஸ்ரீநாத்திற்கு நஞ்சுவின் எஸ்டேட்டிலேயே நல்ல வேலையாக பார்த்து அமர்த்தி வை. அதன்பின் நீ தொடர்ந்து உன் நஞ்சுவின் குஞ்சை சுவைப்பதிலும் அவனுடன் வெறியுடன் ஓழ்ப்பதிலும் எந்தக் குறைவும் வராது. இந்த ஏற்பாட்டை நஞ்சுவிடம் சொல்லிவிட்டால் அவனும் மகிழ்வுடன் உன் கல்யாணத்தை அவனே முன்னின்று நட்த்தி வைப்பான். 2 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .